Malaysia là nơi mua sắm nổi tiếng với nhiều trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng thời trang, các trung tâm điện máy. Nhưng liệu bạn đã biết hết mọi điều về mua sắm ở đây? Vậy có thể mua gì, ở đâu sau tour du lịch Malaysia để làm quà cho người thân, gia đình. 

Hãy tham khảo bài viết về mua sắm dưới đây:

Một vài lưu ý khi mua sắm ở Malaysia
Một vài lưu ý khi mua sắm ở Malaysia

Mua sắm là một phần không thể bỏ qua khi du lich Malaysia. Những món đồ mà du khách thường mua là quần áo, đồng hồ, giầy dép... của các thương hiệu thời trang lớn, cũng như những món đồ lưu niệm nhỏ để tặng bạn bè. Giá cả ở đây rẻ nhất là vào những mùa sale off vào các tháng 7 hoặc tháng 12 hàng năm. Với những món đồ lưu niệm giá khoảng từ 3-5USD cho một món đồ, tùy kích thước cũng như kiểu dáng khác nhau.


Mua sắm như thế nào ở Malaysia-idoh-malaysia
Mua sắm như thế nào ở Malaysia-Idoh

Cà Vạt là một trong những món đồ lưu niệm được mua phổ biến ở Malaysia. Bạn có thể tìm thấy ở các trung tâm mua sắm lớn. Các khu phố Tàu và Bukit Bitang cũng có khá nhiều, giá cũng khá phải chăng để bạn mua về làm quà cho chuyến du lịch Malaysia của mình.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 3N2D giảm giá khuyến mãi
Ngoài ra, khu Phố Tàu ở Kuala Lumpur có đủ các loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, giày dép, đồng hồ, … Phần lớn hàng hóa ở đây nguồn gốc từ Trung Quốc. Đối với những bạn nào thích nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa thì khu phố này chính là điểm thích hợp nhất. Đường vào khu chợ chính là hàng loạt hàng quán với các món ăn Hoa phục vụ du khách trên những dãy bàn kê hai bên đường.

Hàng hóa ở đây thuộc dạng tầm trung giá tương đối mềm. Một vài cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp 3–4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách đi du lịch Malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi trả giá. Việc trả giá  ở Phố Tàu cũng đơn giản, nhưng tốt nhất khách du lịch nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hay không.
Xem thêm: Tour du lịch Malaysia 5 ngày 4 đêm giá rẻ từ Hà Nội
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top