Tour du lịch Singapore giá rẻ từ Hà Nội
Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè của bạn với tour du lịch Singapore giá rẻ nhất từ trước tới nay với chỉ từ 12 triệu. Bảo đảm kết thúc tour du lịch Singapore của bạn sẽ có chuyến đi có nhiều kỷ niệm nhất.

Với vị trí địa lý bao quanh là những hòn đảo lớn nhỏ, Singapore thu hút khách du lịch không chỉ bởi các bãi tắm đẹp mà còn bởi các khu du lịch nhân tạo độc đáo của khu vực và thế giới. Đảo Sentosa là một trong những khu du lịch thu hút lượng khách khá lớn du khách về du lich Singapore mỗi năm. 

bieu-tuong-su-tu-bien-du-lich-singapore
Du lịch Singapore

Đảo Sentosa có thể xem như thiên đường du lịch cho các du khách. Sentosa không những có nhiều khu du lịch mà còn rất nhiều khu giải trí như các bãi biển dài, rất đẹp mà còn bởi các trò chơi trong nhà cũng như ngoài trời, từ những trò chơi mạo hiểm, đến những khu khám phá thiên nhiên, đất nước Singapore.
Sentosa có nhiều điểm vui chơi để bạn lựa chọn, bạn có thể thỏa sức khám phá các khu vui chơi mạo hiểm với: đua nhau vào đường đua Skyline Luge Sentosa, lướt sóng tại Nhà sóng Sentosa Wave House. Hay nếu là người khám phá thiên nhiên có thể lựa chọn tìm hiểu đường mòn đi bộ ở Công viên Bướm(Butterfly Park), Vương quốc Côn Trùng(Insect Kingdom). Phát hiện thêm hệ động thực vật khổng lồ ở Sentosa Nature Discovery hay tìm hiểu về văn hoá, lịch sử Singapore ở Bảo tàng hình ảnh Singapore-Images of Singapore. 
du-lich-singapore-gia-re
Du lịch Singapore giá rẻ
Lựa chọn đi cùng tour du lịch Singapore giá rẻ 3 ngày từ Hà Nội bạn sẽ được tham quan ở các khu vui chơi sau:
- Khu ẩm thực Geyland với nhiều món ăn Tàu cùng những món ăn đặc sắc khác mà bạn nhất định phải thử như cháo ếch,...
- Merlion Park(hay Công viên Sư tử biển) với bức tượng Sư tử biển thiêng liêng-biểu tượng của Singapore.
- Đỉnh Faber-đỉnh núi cao nhất Singapore, từ đây có thểngắm nhìn toàn đất nước Singapore và 1 phần của Indonesia.
- Đảo Sentosa -hòn đảo nổi tiếng nhất Singapore với nhiều trò chơi và các khu phức hợp khác. Ngắm nhìn chương trình nhạc nước đặc sắc nhất thế giới.
- Tìm hiểu công viên quốc gia Botanic Garden-với rất nhiều cá thể thực vật khác nhau từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Tour du lịch sẽ xuất phát đón đoàn khách từ điểm hẹn trước, du khách ra sân bay và làm thủ tục bay đến Singapore. Nhà nghỉ cho hành trình tour du lịch Singapore giá rẻ này là các khách sạn ba sao.

Xem thêm: Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ từ Hà nội
Chi tiết liên hệ:
Hotline: 04 35 33 53 88/ 04 35 33 86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương



 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top