Dù bạn theo tour du lịch Lào giá rẻ hay du lịch Lào tự túc thì thưởng thức những món ăn của đất nước này và mua một vài món quà cho người thân. Đặc biệt khi bạn ở thủ đô của Lào, bạn có thể ăn gì và mua đồ gì làm quà khi du lịch Lào?

Dưới đây là một vài nét về đồ ăn cũng như những món quà có thể mua ở Viêng Chăn:

1. Ăn uống ở thủ đô Viêng Chăn
Do ảnh hưởng từ các quốc gia láng giềng, món ăn Lào khá cay và mặn, được làm chủ yếu từ các loại thịt gà, thịt bò, thịt lợn, và các loại cá nước ngọt.
Bạn có thể thưởng thức đồ ăn ở hai con phố lớn của thủ đô là Fa Ngum và Setthathirath. Đây là hai con phố nổi tiếng về ẩm thực của Lào. Nếu bạn muốn thưởng thức hết các món ăn Lào, hãy đến phố Fa Ngum. Nhưng nếu vẫn muốn tìm đến các món ăn Việt, hãy đến phố Sethathirath. Nơi đây sẽ có nhiều quán ăn cho người Việt để bạn lựa chọn hơn.
Tham khảo:
Bạn có thể tìm đến quán Khao Lua nếu cần tìm không gian ăn uống thoáng mát. Món Lạp với cách chế biến có chút khác biệt so với các quán ăn ở ngoài, với thành phần món ăn gồm các loại thịt lợn, thị bò băm nhỏ, trọn cùng đậu đũa sống, ớt và các loại rau sống khác- chính là món đặc sản của quán này. Bạn sẽ được phục vụ món này kèm xôi Lào.


do-an-o-vientiane-lao
DU LỊCH LÀO: Đồ ăn ở Viêng Chăn
2. Mua quà ở thủ đô Viên Chăn
Một số loại đồ mua làm quà du lịch Lào bạn có thể tìm được ở tầng 1 hoặc tầng 2 của chợ Sáng Talat Sao.
Đồ gốm sứ và các loại khăn thổ cẩm ở Lào khá nhiều, được trang trí và làm khá tinh xảo bởi những người dân địa phương. Vì thế, bạn có thể mua những món đồ này làm quà du lịch Lào. Và nếu muốn tìm những món đồ độc nhất vô nhị như những chiếc vòng tay, lắc tay được trang trí đặc biệt đều có thể tìm được dễ dàng ở đây.
Xem thêm: Chương trình du lịch Viêng Chăn-Luông Pha Băng-Lào 7 ngày tour từ Hà Nội

mua-qua-du-lich-vieng-chan-lao
Mua quà khi du lịch Viên Chăn Lào
Để thêm lựa chọn đồ làm quà, bạn có thể ghé thăm những chợ khác như Khua Din hay Thong Dam Khan, hoặc chợ người Tàu. Giá cả của sản phẩm/hàng hóa ở đây cũng không mất nhiều tiền.
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top