Du lịch singapore là điểm đến hấp dẫn cho bất kỳ du khách nào mong muốn sở hữu những món đồ hàng hiệu hấp dẫn. Ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn như đảo Sentosa hay vườn Garden by the Bay, ..... bạn không thể không ghé tới các trung tâm mua sắm lớn ở đây.

Với nhứng trung tâm mua sắm lớn như Singapura Plaza, Lucky Plaza, Center Point, Tangs, Orchard Central, Ngee Ann City, ...nơi đây có thể coi là thiên đường mua sắm đầu tiên bạn nên đến ở Singapore. Các trung tâm này đều nằm dọc đường Orchard. Không giống những trung tâm thương mại khác, mua sắm ở những địa điểm này bạn có thể mặc cả để mua hàng với giá tốt nhất.
Nơi đây tập trung rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảm bảo bạn sẽ được mãn nhãn với các thương hiệu t Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Rolex, Hublot, Richard Mille, ....với đủ các mặt hàng từ quần áo, túi xách, đồng hồ, giầy dép, các loại dụng cụ thể thao....
Tham khảo: 

Du lịch Singapore - Malaysia từ Hà Nội giá rẻ


trung-tam-mua-sam-vivo-city-du-lich-singapore
Trung tâm mua sắm Vivo City Singapore
Tiếp theo là trung tâm thương mại Vivo City. Nếu bạn đang ở các khu vực gần Habour Front như đảo Sentosa, Mt. Faber hay Singapore Cruise Centre thì hãy ghé qua những điểm mua sắm này. Với số lượng các cửa hàng lớn lên tới 350 cửa hàng, bạn cũng có thể tìm mua bất kì loại hàng hóa nào mà mình muốn với đủ các loại thương hiệu

Nếu cần mua đồ công nghệ để làm quà du lich Singapore, bạn nên ghé tới đây. Với những mặt hàng khác như băng đĩa CD hay các loại đồ điện tử, phụ kiên thời trang thì đừng quên ghé qua các trung tâm mua sắm lớn như Bugis, Rafle City hay Penisula Plaza hay Funna. Đặc biệt đồ công nghệ ở Funna, có rất nhiều đồ công nghệ mà bạn chỉ phải mua với giá chỉ bằng 60% hàng ở Việt Nam.
Xem thêm: Tháng 8 du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

pho-mua-sam-Chinatown-du-lich-singapore
Phố mua sắm ChinaTown

Để tìm kiếm những món đồ giá trung bình, không phải của những hàng hiệu hãy ghé đến 2 con phố China Town và Little India - nơi tập trung của rất nhiều người Hoa và người Ấn
Phố ChinaTown bạn có thể bắt gặp nhiều cửa hàng thủ công mỹ nghệ, các đồ gốm sứ khá tinh xảo.
Tai phố Ắn - Little India, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại trang sức, nước hoa, những bộ trang sức Sari long lanh, các loại hàng thủ công mỹ nghệ dệt thổ cẩm được tạo ra một cách tỷ mỉ, đặc sắc với các hình hoa văn.

V
ới các tour du lịch Singapore diễn ra vào những mùa mua sắm lớn trong năm như tháng 5-7 hoặc tháng 12, thời điểm mà các thương hiệu lớn đều đồng loạt giảm giá, bạn cũng đều có thể dễ dàng mua cho mình vài món hàng hiệu nhưng giá chỉ bằng 60% hoặc thậm chí 80% so với giá ngày thường.
Xem thêm; Tour du lịch Singapore giá rẻ 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top