Các tour du lịch malaysia giá rẻ hiện nay khá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một tour du lịch tự túc, bạn sẽ băn khoăn và tự hỏi đi đâu khi du lịch Malaysia rộng lớn như vậy. 

Vì thế, để giúp bạn phần nào giải quyết thắc mắc đó, bạn có thể tham khảo những địa điểm dưới đây:

1. Kualar Lumpur
Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia. Tại thủ đô này, bạn có thể ghé đến tháp đôi Petronas với 88 tầng, được coi là toàn tháp đôi cao nhất khu vực Đông Nam Á và là biểu tượng của nước này. Tham quan khu trung tâm mua sắm KLCC ở tầng trệt của tòa tháp đôi cùng nhiều trung tâm mua sắm khác nữa.
Sau đó, bạn có thể tham quan các địa điểm khác như con phố Hoa China Town và Bukit Bintang.
>>>>> Tham khảo:

Du lịch Malaysia-Singapore từ Hà Nội giá rẻ

2. Đảo Penang
Tại đây, bạn có thể ghé đến phố cổ George Town với những cửa hàng đã có từ thời xa xưa, được lưu giữ cẩn thận cùng với lối kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, với những bức tường nổi bật kèm theo những hình vẽ được bố trí giữa thực cảnh tạo cho con phố này có những ấn tượng riêng mà không có ở nơi nào khác.
du-lich-dao-Penang-malaysia-2
Đảo Penang - Du lịch malaysia
3. Vườn quốc gia Taman Negara
Đây là khu vườn quốc gia rộng lớn nhất Malaysia với rất nhiều loài cây cổ thụ đã có từ hàng trăm năm, cùng với đó là sự bảo tồn của hàng trăm các loài động vật nhiệt đới khác  nhau như Voi, tê giác,...
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 3N2D giảm giá khuyến mãi
4. Quần đảo Langkawi
Đây là một trong những quần đảo đẹp nhất ở Malaysia với 99 hòn đảo nhỏ trên vùng biển Andaman với những nhà hàng và khu resort bậc nhất của đất nước này.
Du lịch Malaysia-Langkawi ngoài nghỉ ngơi ở các khu resort với bãi biển dài đầy cát trắng, bạn có thể đi thăm quan Skywalk ở đây - cây cầu trên cao nổi tiếng. Đứng từ trên cây cầu này, bạn có thể nhìn thấy những cánh rừng xanh bạt ngàn, cũng như nhìn thấy những bãi biển đẹp phía bên kia.

5. Cao nguyên Cameron
cao-nguyen-cameron-du-lich-malaysia
Cao nguyên Cameron
Đây là điểm mà các khách du lịch theo tour không thường xuyên đến, nhưng với những tay du lịch balo hay các phượt thủ thì nơi đây là điểm đến lý tưởng ở Malaysia với những thác nước đẹp mê và những con đường mòn uốn mình quanh núi. Tại cao nguyên Cameron bạn có thể thưởng thức những trái dâu hay tự mình ngắt những búp chè xanh mơn mởn hoặc cũng có thể đuược thưởng thức những món mứt được làm thủ công.
6. Núi Kinabalu
Thêm 1 điểm đên cho các phượt thủ khi đến du lịch Malaysia, với ngọn núi Kinabalu - Ngọn núi cao nhất Malaysia với độ cao 4.095m, từ đỉnh núi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh của Borneo.
Tại đây, bạn có thể khám phá thiên nhiên, và cũng như chinh phục ngọn núi cao nhất này.
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top