Để đảm bảo cho chuyến du lịch Singapore không gặp phải những khó khăn hay rắc rối chỉ bởi những chi tiết nhỏ thiếu giấy tờ, máy điện thoại sập nguồn,.... thì tham khảo một số kinh nghiệm về các đồ dùng cần thiết nên mang đi khi du lịch Malaysia là cần thiết.

Những tư trang cần thiết và một vài lưu ý nhỏ khi đi du lịch Singapore:

1. Cầm theo đủ các giấy tờ
Hộ chiếu với thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng. Ngoài ra, một số giấy tờ khác như vé máy bay 2 chiều, tiền mặt, các loại thẻ thanh toán, xác nhận của khách sạn (nếu có) để chứng minh mục đích chuyến đi

Tham khảo:


2. Balo nhỏ chứa những tư trang và dụng cụ cá nhân hàng ngày.
Balo nhỏ để dựng các đồ dùng cá nhân như bàn chải, kem đánh răng và một số đồ khác. Hơn nữa, nó cũng khá gọn gàng và nhẹ nhàng để di chuyển giữa các vị trí và nếu khoảng cách giữa các điểm vui chơi gần. Bạn sẽ vẫn có thể chơi nhiều trò chơi mà không bị mất sức vì phải đeo balo quá nặng.

3. Sim Card
Sim card ở Singapore có 3 nhà mạng lớn cung cấp là Singtel, M1 và Starhub. Để dễ dàng cho việc liên lạc và update tình hình du lịch Singapore của mình với bạn bè ở nhà, có thể chọn dịch vụ mạng của M1 vì gói cước khá tốt
cac-nha-mang-cho-du-lich-singapore
Các nhà mạng di động lớn cho du khách du lịch Singapore


4. Ổ nối điện
Vì các ổ căm điện ở Singapore đều là các ổ cắm ba chân, vì thế, mang cho mình một ổ cắm nối sẽ tiện hơn khi bạn cần sạc điện thoại hoặc máy ảnh. Đừng làm tour du lich Singapore trở nên buồn hơn chỉ vì sự hêt năng lượng của các loại máy đó.

5. Chú ý về cách ăn mặc
Để tránh gặp rắc rối ở sân bay, nên tránh ăn mặc hở hang, chú ý mặc kín đáo một chút sẽ không gặp vấn đề. Bởi Việt Nam trước đây có khá nhiều phụ nữ sang du lịch ở Singapore nhưng thực chất lại là hành nghề mại dâm nên những người có dấu hiệu khả nghi sẽ được giữ lại sân bay và "được" hỏi thăm một lúc.

6. Về phương tiện di chuyển
Nếu cần đi taxi, bắt xe ở điểm bắt taxi, không đứng tự do bắt xe. Các loại taxi 4 chỗ khá phổ biến ở Singapore, tuy nhiên, xe 7 chỗ cũng không phải không có, nếu muốn cần đặt trước và trả thêm phí. Lưu ý khi chạy đêm quá 12h, giá sẽ tăng lên gấp đôi so với ban ngày
Nếu đi tàu điện, cũng tránh đi chơi về quá muộn, vì 12h các cửa nhà ga cũng đóng và sẽ không thể đi về bằng tàu điện được.
tau-dien-o-singapore
Tàu điện ở Singapore
Cần đi taxi hãy đứng ở điểm bus, chọn xe và chuẩn bị tiền lẻ để trả tiền xe bus. Khi xe bus đến, ra hiệu để tài xế mở cửa

Nếu đi CityBuzz, chú ý về trước 10h vì xe không chạy muộn hơn. Đây là loại xe bus 2 tầng để tham quan các tuyến đường chính ở Singapore là Orcharđ Road, Chinatown và Little India.


7. Về việc hoàn thuế
Nếu cần mua hàng được hoàn thuế làm quà du lịch Singapore, chỉ mua đồ ở các cửa hàng bán đồ hoàn thuế vì hóa đơn ở đó mới hợp lệ để bạn nhận được tiền hoàn thuế. Thủ tục sẽ được thực hiện ở cửa sân bay. Và số tiền hoàn thuế sẽ nhận lại được chuyển vào tài khoản cá nhân của bạn.
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top