Có thể đi du lịch Singapore 6 ngày 5 đêm như thế nào cho hợp lý? Dưới đây là một chương trình du lịch Singapore kết hợp du lịch Malaysia 6 ngày bạn có thể tham khảo thêm:


Du lịch Singapore-kết hợp du lịch Malaysia 6 ngày
Du lịch Singapore-kết hợp du lịch Malaysia 6 ngày
NGÀY 01: HÀ NỘI - SINGAPORE ( Ăn tối)

Xuất phát lịch trình du lịch Singapore,  Đoàn tập trung trước tại điểm hẹn , Hướng dẫn viên và Xe của Phuonghoangtours đón ra sân bay Nội Bài  bắt đầu Lịch Trình Du lich Singapore. Quý khách đón chuyến bay của hàng không VN Airline đi sân bay quốc tế Chang gi-Singapore.

Hướng dẫn viên và Xe ô tô của Du lịch Phượng Hoàng đưa Du khách thăm quan 1 vòng quanh thành phốnhư: núi Faber – nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh đất nước Singapore và 1 phần Indonesia từ trên cao, Tòa nhà Quốc hội, Công viên Sư tử biển, nhà hát Esplanade.

Xe đưa đoàn đi ăn tối. Sau đó, Quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn 3 sao.

NGÀY 02: SINGAPORE (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách Dùng bữa sáng buffet tại khách sạn.

Ăn xong, Quí Khách sẽ được HDV và Xe của Eastern Phoenix Travel thăm quan Vườn nhân tạo đặc sắc là Garden By the Bay được ví như kỳ quan nổi tiếng của thế giới và Singapore nói riêng với hệ thực vật phong phú và 18 siêu cây. Đoàn sẽ được vào thăm khu Flower Dome một trong những khu vườn kính lớn của thế giới với nhiều loài cây khác nhau đến từ nhiều khu vực trên thế giới như châu Úc, châu Mỹ,...

Mua sắm và tham quan ở cơ sở chế tác đá quý Singapore, mua quà truyền thống của Singaproe như dầu gió hay socola

Thưởng thức món lấu nổi tiếng ở Singapore sau khi rời khỏi các khu vườn thực vật rộng lớn này

 Buổi chiều, đoàn tự do mua sắm tại: đuờng Orchard – thiên đuờng mua sắm của Singapore, nơi tập trung những khách sạn 4 – 5 sao tráng lệ, những quán bar sôi động, những quán café sang trọng và đặc biệt là những siêu thị nổi tiếng như Singapura Plaza, OG, Robinson, Taskasimaya, Lucky plaza .v.v…Hay cửa hàng miễn thuế (DFS của Singapore.)

Sau đó, Đoàn Khách sẽ được HDV và Xe ô tô của Eastern Phoenix Travel đến với khu du lịch đảo Sentosa-Singapore. Tại đảo Quý khách sẽ tham quan Bảo Tàng Sáp Images of Singapore.

Đoàn Khách dùng bữa tối trên đảo.

Sau bữa tối, Du khách chiêm ngưỡng show nhạc nuớc độc đáo với sự kết hợp của các laze màu và cột nước, tạo ra hình ảnh sống động, hấp dẫn.

Nghỉ ngơi ở khách sạn trên đảo Sentosa hoặc tham gia khám phá cuộc sống của người đân trên đảo về đêm
Xem thêm: Tháng 8 du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội
NGÀY 03: SINGAPORE - MALACCA (Ăn sáng, trưa, tối)

 Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách trả phòng khách sạn, tự do tham quan, mua sắm.

 Sau khi ăn trưa xong, đoàn khởi hành với tour du lịch Malaysia.Du khách sẽ được hướng dẫn làm thủ tục qua cửa khẩu Johore. Sau đó, Hướng dẫn viên và Xe oto đưa đoàn đi tham quan một vòng quanh thành cổ Malacca: Quảng truờng Hà Lan, Pháo đài cổ A’Famosa, đền Chen Hoon, khu phố tàu Bukit, tàn tích nhà thờ Thánh Paulo.

Khách ăn bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi tại Khách sạn 3* ở Malacca.
Tham khảo tour du lịch Singapore 6 ngày của Du lịch Phượng Hoàng
NGÀY 04: MALACCA – GENTING – KUALA LUMPUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Dùng bữa sáng ở khách sạn, và làm thủ tục trả phòng, và bắt đầu tiến về thủ đô Kuala Lumpur. Trên đường Khách sẽ được Hướng dẫn và Xe đưa đoàn đi tham quan động Batu, các khu chế tác đá đen của Malaysia, giải trí và vui chơi ở cao nguyên Genting.

Chiều tối, sau khi đã đặt chân đến thủ đô Kuala Lumpur, đoàn ăn tối ở nhà hàng. Sau đó, nhận phòng và nghỉ ngơi tại Khách sạn 3* ở Kuala Lumpur.
Xem thêm; Du lịch Singapore giá rẻ 3 ngày 2 đêm chỉ với 12 triệu đồng
NGÀY 05: KUALA LUMPUR  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng ở khách sạn, Khách được Hướng dẫn và Xe oto địa phương đưa du lịch các điểm du lịch ở thành phố như hoàng Cung, Tượng đài chiến thắng, quảng trường độc lập, tháp đôi Petronas. Dùng bữa ở các nhà hàng của thủ đố Kuala Lumpur và tham quan, mua sắm ở các trung tâm mua bán lớn nếu muốn. Tối về nghỉ ngơi ở khách sạn để hôm sau tiếp tục có thể đi chơi

NGÀY 06: KUALA LUMPUR - HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa)

Đoàn Khách dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn. Khách tự do tham quan, mua sắm và mua quà lưu niệm du lịch Malaysia.

Du khách làm thủ tục trả phòng khách sạn,sau đó xe đưa đoàn đi ăn trưa

Dùng bữa trưa xong, Du khách lên đường ra sân bay và tham quan thành phố hành chính mới của Malaysia Putra Jaya.
Hướng dẫn viên và Xe ô tô của Tour du lịch Phượng hoàng đón ra sân bay quốc tế làm thủ tục bay về lại Việt nam.
Kết thúc tour du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày 5 đêm giá hấp dẫn từ Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết về du lịch Singapore xin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 04 35 33 53 88/ 04 35 33 86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top