Du lịch Trung quốc giá rẻ - Ngắm Cửu trại câu thơ mộng

 Tiên cảnh hạ giới - Cửu Trại Câu , là khu du lịch sinh thái nổi tiếng tọa lạc ở tỉnh Tứ xuyên – Trung quốc, được xem là một trong những danh lam thắng cảnh bậc nhất ở Trung Quốc và đứng thứ 5 trong danh sách các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới.

Cửu Trại Câu các mùa trong năm đều mang một nét đẹp hấp dẫn riêng, nhưng đối với nhiều khách du lịch trung quốc giá rẻ thì mùa thu mới là mùa du lịch đẹp nhất. Đây là khoảng thời gian các cánh rừng lá xanh bạt ngàn chuyển màu vàng - đỏ, tương phản với lòng hồ trong xanh. Thời tiết chuyển lạnh sớm nên lá cây cũng đổi màu sớm hơn. Hơn nữa, ở Cửu trại câu, nhiệt độ chỉ khoảng từ 8-15 độ không quá nóng hay quá lạnh rất phù hợp để đi du lich.
Tuy nhiên, sang tháng 11, thời tiết chuyển lạnh và bắt đầu có tuyết rơi khiến việc di chuyển khó khăn hơn

Cửu Trại Câu gồm tất cả 114 hồ nước trong xanh và hơn 17 thác nước, bạn sẽ không thể đi hết trong 1 ngày nhưng có một số địa danh nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ:
- Hồ Thiên Nga (Swan Lake): Là hồ nước dài 2250m, rộng 125m, đẹp tựa bức tranh, bạn có thể  chụp được những khoảnh khắc đẹp với thiên nga đang bơi lội trong hồ
- Panda Lake  - Hồ Gấu Trúc: Được mặc lên  những hoạ tiết có màu xanh cuốn hút
- Hồ Ngũ Hoa hay được gọi là Colorful lake: là một trong những hồ đẹp nhất ở Cửu Trại Câu. Đây là hồ nước cạn có thể đổi màu khi đứng và quan sát ở các vị trí khác nhau, đáy hồ trong vắt nổi bật lên những thân cây cổ đại chạy ngang dọc.

Những đồ dùng cần mang khi du lich Cửu trại câu

- Tour trung quốc đến Cửu trại câu nên mang theo áo ấm vì nơi này vào mùa thu khí hậu đã khá lạnh, dọc hai bên đường đi còn có tuyết và ban đêm trời rất lạnh.
- Nếu chưa quen đi du lịch một mình và không sõi nói tiếng Trung, bạn nên đi tour du lịch trung quốc theo đoàn
- Mang ô và áo mưa mỏng để đề phòng trời đột ngột mưa.

 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top