Các tour du lịch Lào hiện nay có khá nhiều, chỉ từ 4 triệu là bạn có thể khám phá thủ đô Viên Chăn trong 4 ngày bằng đường bộ.

Tuy nhiên, với một số người muốn trải nghiệm cảm giác du lịch bụi Lào thì có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây.
Tham khảo:
Du lịch Lào giá rẻ từ hà nội - tự túc đi hết bao nhiêu tiền?

Chỉ với 4 triệu bạn có thể mua tour du lịch Lào 4 ngày bằng đường bộ. Tuy nhiên, với tour du lịch Lào tự túc và cần tiết kiệm chi phí nhất có thể thì sẽ tiêu tốn của bạn hết khoảng 8 ngày. Cũng có thể sẽ ít hơn nếu bạn đã đặt được vé máy bay giá rẻ đi Lào trước đó.

du-lich-lao-can-luu-y-mot-so-dieu
Tour du lịch Lào giá rẻ từ Hà Nội
Nếu đi từ Hà Nội, bạn có thể mua vé xe oto cho cả người và xe máy tại bến xe nước ngầm, giá vé cho người là 600k/người/lượt và xe máy từ 100k/xe/lượt. Tính chi phí ra bạn sẽ mất khoảng 1.200k cho cả lượt đi và về.
Thời gian đi từ Hà Nội thường là 7h30 tối và đến cửa khẩu xuất cảnh sang lào khoảng 5h hoặc 6h sáng hôm sau. Như vậy, sẽ mất khoảng 12 tiếng, và đến được Viên chăn sẽ mất thêm từng đó thời gian nữa. Như vậy, nếu bạn dành ra 8 ngày để đi thì sẽ mất 2 hôm để ngủ trên xe, như vậy còn 6 ngày cho chuyến du lịch Lào nữa.
Tiếp theo, khi vào đến Lào, nếu bạn tìm được nhà nghỉ với giá bình dân thì tổi thiếu bạn sẽ mất 170k/ngày đêm. Như vậy, nếu bạn đi trong 6 ngày thì chi phí tính ra sẽ là 6x170=1.020k cho việc lưu trú.
Xem thêm: Chương trình du lịch Viêng Chăn-Luông Pha Băng-Lào 7 ngày tour từ Hà Nội
nha-nghi-cao-cap-cho-du-khach-du-lich-lao
Guesthouse - Một dạng nhà nghỉ cho khách du lịch Lào
Chi phí ăn uống: Trung bình các món ăn bình dân và mua ở các khu chợ thì giá sẽ rơi từ khoảng 30.000 kíp/bữa, tính ra bạn nên để khoảng 1.500k cho tiền ăn.
Về chi phí tham quan tại các chùa: khoảng 1.000k nữa. Vì bạn đi xe máy, nên để riêng thêm 1.000k nữa để đổ xăng.
Như vậy, tính cho chuyến đi của bạn, bạn sẽ dành khoảng 6 triệu cho tour du lịch Lào này.
Xem thêm: Ở Viên Chăn nên mua gì ăn gì khi du lịch Lào?

Nếu bạn là người muốn sự an toàn và ổn đinh, chỉ cần sự khám phá tìm hiểu thêm về văn hóa của nước Lào và con người Lào, bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch Lào giá rẻ từ Hà nội, hoặc tham gia các tour du lịch Lào ghép đoàn để tiết kiệm chi phí.

 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top