Để đến tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn và Trương Gia Giới có rất nhiều cách di chuyển. Nhưng hiện nay, đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia giới máy bay nhanh chóng, tiện lợi đang được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi đi bạn cần trang bị cho mình những thứ sau.

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay cần chuẩn bị gì?

Thủ tục xuất nhập cảnh

Trung Quốc là láng giềng của Việt Nam nhưng đây lại không phải là nước được miễn visa du lịch. Vì thế khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay giá rẻ bạn cần xin visa Trung Quốc. Đặc biệt lưu ý visa mà bạn xin phải phù hợp với thời gian lưu trú tại đất nước này.

Chuẩn bị gì khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay?
Làm visa Trung Quốc

Nếu bạn đi du lịch Trung Quốc bằng máy bay thì khi làm thủ tục tại sân bay hay cửa khẩu, bạn cũng nên lưu ý mang theo chứng minh nhân dân gốc và cả hộ chiếu gốc. Ngoài ra, các tờ khai xuất nhập cảnh,  tờ khai kiểm dịch hay tờ khai hải quan bạn cũng cần giữ lại để khi cần dùng đến.

Hành lý cần mang theo

Khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay thẳng thì để có sự thoải mái, có những bức ảnh đẹp thì quần áo mang theo phải phù hợp với thời tiết tại thời điểm bạn đi du lịch.

Chuẩn bị gì khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay?
Mang hành lí phù hợp

Du khách nên chú ý mang quần áo gọn nhẹ, giày thấp để bảo vệ đôi chân, mang quần áo ấm khi đi vào mùa đông. Bạn nên cân nhắc hành lí mang theo để phù hợp với quy định khi đi máy bay

Đặc biệt, một điều mà bạn phải quan tâm là không mang theo tài liệu mật, tài liệu Quốc gia, hay những vật liệu nổ, vũ khí và Các loại trái cây tươi không được nhập khẩu vào Trung Quốc.

Đổi nhân dân tệ

Người dân Trung Quốc chỉ sử dụng đồng tiền nhân dân tệ nên bạn hãy đổi tiền trước khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn máy bay trọn gói để thuận tiện trong mua sắm, tiêu dùng. Đồng thời, bạn nên photo sẵn một bản passport để đổi tiền tại các ngân hàng thương mại ở Trung Quốc trong trường hợp hết tiền.

Mang theo một ít thuốc men

Khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay nếu bạn bị say nên chuẩn bị thuốc và uống trước giờ bay.
Thêm nữa khi sang du lịch nước ngoài, bạn có thể sẽ khó thích ứng với tiết trời nước bạn nên mang theo ít thuốc men là điều cần thiết.…

Chuẩn bị gì khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay?
Đem thuốc đi du lịch

Di chuyển theo tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay

Hiện nay, với nhu cầu tham quan du lịch ngày càng gia tăng của du khách Việt thì giờ đây đã có chuyến bay thẳng đến trấn cổ Phượng Hoàng và chốn bồng lai Trương Gia Giới.

Chuẩn bị gì khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay?
Du lịch bằng máy bay

Sau khi lên máy bay ở Hà Nội bạn sẽ bay đến Trương Gia Giới rồi tham quan những thắng cảnh núi non hùng vĩ ở nơi đây. Tiếp theo để đến Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn phải đi xe bus từ Trương Gia Giới. Đây là hành trình bắt buộc nếu bạn chọn tour đi bằng máy bay.

Ở Trương Gia Giới bạn sẽ không thể nào bỏ qua ngọn núi Thiên Môn Sơn với 99 khúc cua nổi tiếng. Chinh phục ngọn núi này bạn sẽ có những trải nghiệm những thách thức thú vị.

Chuẩn bị gì khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay?
Thiên An Môn ở Trương Gia Giới

Bên cạnh đó, Trương Gia Giới còn nổi tiếng với hơn 3000 cột đá cao chọc trời cùng cầu kính nối liền hai hẻm núi dài nhất thế giới. Từ đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng rừng núi nguyên sinh tuyệt đẹp trộn lẫn cùng với mây trắng lượn lờ tạo nên một bức tranh tiên cảnh tuyệt đẹp.

Chuẩn bị gì khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay?

Trấn cổ Phượng Hoàng đẹp đẽ

Còn Trấn Cổ Phượng Hoàng có gì? Là một trấn cổ đẹp nhất tại Trung Quốc, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những căn nhà kiến trúc độc đáo, những món ngon đặc trưng cùng không khí mát mẻ, êm dịu của dòng sông Đà Giang yên bình.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới máy bay tuyệt vời với gia đình, bạn bè.
Hiện nay, Phuonghoangtour cũng đang triển khai nhiều tour máy bay thẳng đến hai điểm du lịch trên mà bạn có thể tham khảo.

TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (5N4Đ) CHARTER BAY THẲNG VJ
Thời gian: 5 ngày - 4 đêm
Giá: 10,990,000 VND Ngày khởi hành: Thứ 2 hàng tuần

HỒ NAM - TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN 5N4Đ (ĐƯỜNG BAY THẲNG)
Thời gian: 5 ngày - 4 đêm
Giá: 12,500,000 VND Ngày khởi hành: Chủ Nhật hàng tuần

Liên hệ: Mr. Phương 0975.699.988
 Xem thêm du lịch Trung Quốc khác:  Tour Lệ Giang
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top