Tour Trung Quốc giá rẻ luôn hấp dẫn khách du lịch thập phương bởi nhiều món ăn nổi tiếng Trung Quốc. Món ăn như: mì tay kéo Lan Châu, Lẩu cừu, thịt gà chặt,... Trung Quốc nổi tiếng với văn hóa, ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Đây là điểm mạnh thu hút khách tới du lịch Trung Quốc.

Mì tay kéo Lan Châu
Món  mì của người theo đạo Hồi, nổi tiếng ở Lan Châu, tỉnh Cam Túc. Sợ mì ở đây được làm từ bột nên kéo dài, mỏng, ăn kèm thịt bò, rau mùi, hành tây,…
Lẩu cừu: Tour trung quốc giá rẻ thưởng thức món ưa thích của người Trung Hoa. Lẩu cay Tứ Xuyên và lẩu Quảng Đông, là món nổi tiếng thế giới, tại Trung Quốc, lẩu cừu-món ăn gắn liền với dân du mục Mông Cổ, nồi nước dùng thiết kế có ống khói thoát ra ngoài, kèm thịt cừu thái mỏng kèm nguyên liệu hải sản hay rau quả khác.


Thưởng thức món lẩu cừu Trung Quốc
ĐẶT TOUR TRUNG QUỐC
Điện thoại: 04 35335388 - Hotline: 0975699988
Email: Info@dulichphuonghoang.vn

  • Thịt gà chặt
    Sau khi gà được luộc chin, thịt gà sẽ được chặt thành miếng bày vào đĩa và chấm với nước chấm. Ngon tuyệt vời và cùng thưởng thức khi đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ.
    Tôm càng cay
    Tôm càng cay nấu sền sệt với nhiều gia vị cộng ớt.  Khi ăn không cần dùng thìa mà dùng ngón tay ăn kèm bia hay thức đồ uống khác.
    Thịt nướng
    Thịt nước trên các con phố ăn vặt ở các thành phố lớn không còn xa lạ nhiều với du khác du lịch trong và ngoài nước, thịt nướng rẻ mà ăn đơn giản mà được nhiều người ưa chuộm.
    Súp Yan Du Xian
    Món súp bổ dưỡng có nguyên liệu: Măng, thịt, đậu , kèm rượu được cho chung trong một nồi đất. Món ăn có vị độc đáo riêng của tour du lịch Trung Quốc giá rẻ và khó tìm trong ẩm thực phương Tây.
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top