Vật liệu đóng một vai trò quan trọng trong thi công nội thất biệt thựcao cấp. Bên cạnh các chất liệu truyền thống còn có sự xuất hiện của các vật kiệu kim loại để dễ dàng phối hợp hài hòa về màu sắc và đề cao tính ứng dụng.

Thép – chất liệu được ưa chuộng khi thiết kế nội thất
Những nét mới trong  thi công nội thất biệt thự cao cấp

Thời gian gần đây, thép được coi là vật liệu vô cùng lý tưởng được các kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư. Sở dĩ vậy là do vật liệu này có khả năng mang lại sự phối hợp hài hòa dễ dàng về màu sắc, hiệu ứng và các chất liệu khác nhau.

Màu sắc trung tính được sử dụng nhiều

Gam màu trung tính là một gam màu sang trọng và luôn thể hiện tính hiện đại vốn có của nó. Với gam màu này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với vật liệu, đồ nội thất bằng kính, gỗ nhưng vẫn vô cùng tinh tế và tạo không gian ấn tượng.
Những nét mới trong  thi công nội thất biệt thự


Không gian mở, gần gũi với thiên nhiên

Không gian mở là một yêu cầu không thể thiếu đối với căn hộ chung cư của gia đình hiện đại. Còn gì tuyệt vời hơn khi tạo nên một căn hộ với nội thất vô cùng hiện đại kết hợp với khuôn viên xanh nơi logia của căn nhà vô cùng tinh tế.


Căn hộ cần bố trí các cửa sổ lớn có hướng  nhìn ra vườn tạo ra tổng thể thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.
Công ty thi công nội thất uy tín Luxurious chuyên thi công thiết kế biệt thự uy tín
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top