Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate là dòng sản phẩm vật liệu thông minh thân thiện với thiên nhiên là sự lựa chọn mới hoàn hảo cho  thiết kế nội thất bếp chung cư  của gia đình bạn.
Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate
Laminate hay hay còn được gọi là “Formica”, có tên khoa học là High-pressure laminate (HPL) là một tấm phủ bề mặt trên cốt gỗ công nghiện nên được gọi chung là gỗ công nghiệp Laminate. Gỗ công nghiệp với về bặt có khả năng chống nước chịu được nhiệt độ ở mức nhất định, màu sắc hoa văn đa dạng không giới hạn. Từ những tính năng như vậy nên loại gỗ công nghiệp này được ứng dụng trong thiết kế nộ
i thất ra đa dạng, trong đó phải kể đến những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate hiện đại sang trọng chi không gian phòng bếp căn nhà bạn.
18.6tu-bep-go-cong-nghiep-laminate-lua-chon-moi-cho-gia-dinh-2
Ưu điểm của gỗ công nghiệp Laminate
Gỗ công nghiệp laminate có khả năng chịu nược, chịu lửa, mẫu mã đa dạng với màu kim loại, ánh nhũ, 3D hay hoa văn thiết kế theo mẫu riêng với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật. Dường như, không có hoa văn màu sắc hay kiểu dáng bề mặt nào mà nó không thể làm được nhằm tăng thêm phong phú cho sự lựa chọn của gia chủ. Vì vậy, chúng càng ngày càng được ưa chuộng thay thế gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp.
Ngoài ra, tủ bếp gỗ công nghiệp laminate này còn có những ưu điểm vượt trội như chống lại sự ăn mòn, chịu tàn thuốc, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện… bề mặt mờ, mịn, bề mặt gỗ tự nhiên và thủy tinh, sáng bóng có khả năng bắt sáng cao giúp cho không gian căn bếp luôn đầy đủ ánh sáng thuận tiện để nấu ra những món ăn ngon cho gia đình. Bên cạnh đó, để có một mẫu tủ bếp hoàn thiện cần có những tiêu chuẩn nhất định như thông thường một tấm có kích thước là 1220 mm – 1400 mm, bề dày o.8 mm. Khi đạt kích thược như vậy trông tủ bếp vừa thon gọn lại vừa chắc chắn, an toàn với người tiêu dùng.
18.6tu-bep-go-cong-nghiep-laminate-lua-chon-moi-cho-gia-dinh-3
Ngày nay, mẫu laminate có khoảng hơn 2000 mẫu cho khách hàng lựa chọn. Cùng với công nghệ ngày càng tiên tiến và vượt bậc của ngành thiết kế graphic và công nghệ in tiên tiến đã giúp những tấm laminate có màu, vân, hoa văn y như thật. Đây là nét vượt trội của sản phẩm vì có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng và hình ảnh đồng đều đã làm nên một bước đột phá trong lĩnh vực nội thất.
Với những tính chất ưu việt như vậy gỗ laminate được phổ biến và ứng dụng rất nhiều ở Châu Âu và đang trở thành xu hướng nội thất của toàn thế giới. Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate cũng như đồ nội thất của loại gỗ này đang rất được ưu chuộng với chất lượng và giá thành phải chăng.
  Xem thêm>> Sự lựa chọn mới cho các bà nội trợ tủ bếp Acrylic
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top