Đảo Yến   là nơi các bạn đáng để tham quan với tour du lịch nha trang , đến với   Đảo Yến   các bạn nên đi vào tháng 4 đến hết tháng 8 vì đây là thời tiết khô ráo là lúc   Đảo Yến   mở cửa cho tham quan , vì các tháng khác có khả năng công nhân đang thai khác   Tổ Yến .

 Đảo Yến   thuộc vịnh   Nha Trang , tỉnh   Khánh Hòa ,   Việt Nam , đến được   Đảo Yến   các bạn phải mất 1h 15 phút đi bằng tàu từ   Cảng Cầu Đá   khoảng 25 Km ( chừng 13 hải lí ) mới tới được   Đảo Yến .
* vì sao lại gọi là Đảo Yến ?
- Vì nơi đây thừa thãi chim yến ngụ cư và làm tổ sản: đẻ) đẻ ra từ đời này sang đời khác.
- Từ năm 1328 khi thuyền   Đề đốc Lê Văn Đạt   bị dạt vào   Hòn Tre   ( thời nhà Trần ) , sau đó ông lập ra thôn   Bích Đầm , tại đây ông và người dân đã tìm thấy các đảo có chim yến làm tổ , mở ra nghề khai khẩn yến sào tại   Khánh Hòa .
- Do trên đảo này thừa thãi chim yến sinh sống nên đã Mệnh danh là   Đảo Yến .
- hiện tại trên   Hòn Nội   có một ngôi đền thời tổ nghiệp , đó là bà   Lê Thị Huyền Trâm   là di duệ của Đề đốc   Lê Văn Đạt . Một nữ đại Đô đốc của quân   Tây Sơn   được người dân xưng tụng là " Bảo Yến Đảo Chủ ".

Kết quả hình ảnh cho du lịch đảo yến nha trang


khám phá du lịch đảo yến nha trang các bạn phải đến   Hòn Nội   đến đây các bạn đi theo một chiếc cầu gỗ ngoàn ngèo quanh vách đá , các công nhân thai khác Yến tại đây sẽ hướng dẫn cho từng du khách để xem tổ yến. Tại các khe núi từ xa các bạn có khả năng thấy các tổ Yến màu trắng đục hiện ra.

Tại   Hòn Nội   cũng là nơi tắm biển rất độc đáo vì tại tây giáp 2 mặt biển nhìn thật đẹp và rất độc đáo. Mặt biển phía Đông hướng ra   Hòn Ngoại   sóng gió hơi to và ác liệt còn mặt biển phía tây mặt sóng lăn tăn rất dịu êm dể hòa vào lòng người.


Cách   Hòn Nội   không xa là   Hòn Thẩm   nơi đây là nơi cư ngụ của hàng ngàn con chim hải âu , nơi đây cũng là nơi các bạn đáng để khám phá loài chim này.


Tour du lịch nha trang với  Đảo Yến   giá cả cũng rất hợp lý các bạn nào có hứng đi khám phá loài chim Yến và   hải âu   thì nên đăng ký để được khám phá và tận hưởng điều lý thú của biển cả khi đi tàu đáy kính , khi đi tàu đáy kính các bạn được xem quang cảnh tuyệt đẹp dưới đáy biển một cảm giác động lại trong lòng người khi đến đây
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top