Cần để ý điều gì khi  đi tuor Lào đường bộ  để có chuyến du lịch đáng nhớ nhất và thật nhiều kỷ niệm? Dưới đây là một đôi chú ý khi du lịch Lào nên tránh: 

1.  Ứng xử phải phép trong giao tiếp:

Người Lào luôn Cùng một tư tưởng "đầu cao , chân thấp" , bởi thế , khi chào hỏi một ai đó , chạm đầu , sờ đầu hay vỗ đầu là hành động khiếm nhã. Để chào nhau , có xác xuất bắt tay hoặc chắp tay lại và cúi chào. Việc bạn dùng chân để lên bàn hay lên ghế cũng không được coi là lịch sự.
Khi nói chuyện với nhau không nên gây ồn ã , không nói to hoặc lên cao giọng để biểu lộ sự quý trọng với người nói chuyện.
Đối với nữ giới nên giữ khoảng cách để tránh bị cho là lợi dụng hay sàm sỡ họ.
Khi đươc người Lào mời ăn cơm , không được ngồi xổm hay nói bậy trước mâm cơm.
Ở những nơi công cộng , bạn không nên hôn nhau hay mặc bikini bởi đó đều bị coi là khiếm nhã , bất lịch sự.

2. Du lịch lào - chụp ảnh

Nếu bạn muốn xin Chụp hình chung với 1 cô gái lào thì cũng gắng gổ không ôm eo cô gái đó bởi nếu ôm eo họ sẽ bị coi là Bắt đầu làm bất nhã. Hay nếu đến các khu chùa chiền nên để ý các biển cẩm chụp ảnh vì nhiều chùa ở Lào không cho phép khách  du lịch Lào  chụp ảnh để giữ tôn nghiêm cho những chuye này.

3. Cầm , sờ , chạm vào đồ của người khác

Nếu người Lào không cố ý cho bạn mượn , cầm sơ , chạm vào đồ của họ thì hãy quý trọng. Đừng biểu hiện mình là người thân thiện vì nó có khả năng gây hậu quả ngược lại.

4.  Nghiêm trang  khi đến du lịch Lào - tham quan chùa

Chùa chiền là những nơi nghiêm trang và là những nơi chốn quan trọng ở Lào. Và  du lịch Lào  thì không thể thiếu những địa điểm này.  Bởi thế , hãy ăn mặc tề chỉnh , trang nghiêm khi đến thăm quan. Nhất là hãy giữ im lặng khi đến những lĩnh vực này.
Nhiều chùa ở Lào cũng cung cấp cho du khách mượn áo và giầy dép khi thăm quan trong chùa nên hãy tuân theo những quy định của họ.

5. Thăm nhà của người bản xứ

Còn gì tót vời hơn khi đi  tuor Lào đường bộ  được trải nghiệm trong chính những ngôi nhà của người bản địa. Nhưng hãy chú ý một số điều như sau:

Nếu có ý định ghé thăm một ngôi làng nhưng lại thấy ở cổng làng là một sợi dây kết bằng bông vải giăng ngang hoặc một ký vật , một ký hiệu đặc biệt , thì tức là làng đang cấm người lạ mặt hoặc trong làng có người tạ thế mà không rõ nguyên nhân vì sao.
Khi bước vào nhà , hãy cởi bỏ giầy để ngoài cửa. Khi ngủ ở nhà họ , nên tránh hướng đầu về phía cửa ra vào.  Ngoài ra , còn một số lưu ý khác về húi tóc hay cạo râu không nên làm vào buổi tối cũng như thường giã chày , giã cối trong nhà của họ.
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH LÀO TOUR DU LỊCH  LÀO                            Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top