Du lịch Singapore bụi và vui chơi thỏa thích với 8 điểm du lịch miễn phí mà có thể bạn chưa biết như:
1. Khu vườn Gardens by the bay
Điểm tham quan mỗi khi nói đến du lịch Singapore khiến ai cũng nhớ đến chính là khu vườn Garden by the Bay. Nếu đi thăm quan ở phía trong bạn sẽ mất tiền vé vào, khoảng 28 đô, tuy nhiên, nếu chỉ tham quan khu phía nam của khu vườn Garden by the bay thì bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn. Đây là khu vườn nhân tạo đẹp có tiếng ở Singapore và là một phần của Marina Bay. Điểm nổi bật của khu vườn này chính là các loại cây nhân tạo lớn, hấp thụ ánh sáng mặt trời ban ngày,tỏa sáng rực rỡ vào ban đêm.
2. Công viên sư tử biển
Singapore hay còn được ví von với cái tên khác là quốc đảo Sư tử. Vì thế, công viên Merlion Park - nơi trưng bày bức tượng trứ danh của Singapore là điểm du lịch Singapore không thể bỏ lỡ. Đặc biệt bạn có thể tham quan sư tử biển nằm ngay cạnh bờ sông, đối diện Marina Bay Sandsvà chụp những bức ảnh với biểu tượng của Singapore hoặc ngắm nhìn thành phố Singapore lúc lên đèn mà không hề mất một khoản phí nào.

3. Singapore botanic garden
Vườn thực vật Singapore Botanic Garden với nhiều khu khác nhau như vườn lan quốc gia lớn nhất thế giới, vườn dành cho trẻ em – nơi các bé không chỉ được vui chơi thoải thích mà còn được khám phá vào thiên nhiên kỳ thú với muôn ngàn loài thực vật khác nhau.
4. Arab street
Đây là nơi tuyệt vời để bạn khám phá văn hóa Trung Đông tại Arab street. Vì nằm hơi xa khu vực trung tâm nên các sản phẩm hay dịch vụ ở Arab street có mức giá tương đối hợp lý. Tại đây bạn có thể tranh thủ mua sắm các mặt hàng giá rẻ, hay thưởng thức ẩm thực của các món ăn Trung Đông, ghé thăm những đền thờ mái vòm dát vàng và thành đường rộng lớn – lối kiến trúc đặc trưng của đạo Hồi.

5. China town
Nghe tên đã biết khu phố này thuộc về người Singapore gốc Hoa. Ngay khi bước chân đến con phố này, bạn sẽ như lạc vào thế giới của những bộ phim Trung Quốc thời xưa, đường phố ngập tràn màu đỏ từ lồng đèn.
Mặc dù là khu vực miễn phí đó, nhưng nếu bạn là người đam mê khám phá ẩm thực của Trung Quốc hay muốn mua quà cho người thân sau chuyến du lịch Singapore thì hãy chuẩn bị kha khá tiền nhé.

6. Nhạc nước tại cổng trung tâm mua sắm của Marina Bay Sands
Chương trình nhạc nước hấp dẫn du khách du lịch SIngapore mà bạn không thể không ghé xem nhạc nước. Nhạc nước diễn ra tại Marina Bay Sands và chiếu ngay bên bờ sông nên du khách đến chỉ việc lựa cho mình một bậc thang thích hợp rồi trò chuyện với bạn bè trong lúc chờ đợi. Một buổi tối sẽ có hai show, trình diễn vào lúc 20 giờ và 21 giờ 30. Vì thế, hãy nhớ đến sớm một chút để có chỗ ngồi đẹp nhé!
7. Chùa Sri Mariamman
Những bức tượng được đặt theo dạng hình tháp kết hợp cùng thánh đường mái vòm của ngôi chùa là điểm thu hút du khách dừng chân chiêm ngưỡng. Đây là nơi các lễ cưới theo đạo Hindu diễn ra ngay trong chính lễ đường. Nhưng hãy chú ý không chụp ảnh ở tại thánh đường này.
8. Haw Par Villa – Vườn Trung Hoa
Một trong những khu vườn nổi bật được xây dựng theo kiến trúc dành cho các bậc đế vương phương Bắc, đặc biệt trong số đó là những bức tượng có hình dáng kì lạ hay những ngôi chùa uy nghiêm cổ kính. Nơi đây lý tưởng cho bạn đi bộ và thưởng ngoạn thiên nhiên sau 1 ngày dài vui chơi, du lịch Singapore bụi dài.
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH LÀO TOUR DU LỊCH SINGAPORE
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top