Tour du lich Malaysia gia re, các tour du lịch Malaysia-Singapore kết hợp giá rẻ. Chi tiết liên hệ với trung tâm Du lịch Phượng Hoàng – 0975 699 988. Du lich Malaysia-Penang nơi được công nhân là di sản văn hóa thế giới-là điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia.

Đây là 1 trong những thành phố rất đẹp về kiến trúc cũng như văn hóa và là 1 thành phố đa sắc tộc Người malaysia, gốc Hoa, gốc Ấn và người Thái.Penang là một địa điểm nghỉ mát nổi tiếng của Malaysia bởi những bãi biển rất đẹp và nét bí ẩn cổ xưa.
Khu trung tâm George Town cổ kínhVới kiến trúc có phong cách theo kiểu thuộc địa, hoặc những ngôi nhà mang nét riêng người Tàu, hoặc những ngôi nhà nổi bật tím hồng của người Ấn, tạo nên nét riêng ở đảo Penang.
Đường phố Penang này khá thông thoáng và không dễ để bị lạc ở Georgetown. Thời gian dành cho city tour nên có thể là 1 giờ cũng có thể là cả ngày.
Xem thêm: Có thể bạn chưa biết tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất
Du lịch đảo Penang - Malaysia chơi ở George Town
Du lịch đảo Penang - Malaysia chơi ở George Town
 Khám phá Quần thể chùa Kekloksi
Nghĩa của tên này là chùa Cực Lạc. Đây có thể coi là 1 trong những quần thể chùa đẹp nhất, hoành tráng nhất Malaysia. Chùa tọa lạc khu vực đồi cao của Penang khu vực tuyệt vời để ngắm nhìn từ trên cao toàn thành phố rất tuyệt.
Thời gian tham quan du lịch khoảng 1-2 giờ.
Tòa nhà Peranakan mansion (Babas and Nyonyas)
Peranakan mansion là tòa nhà biểu tượng cho sự giàu có của các quan toàn quyền vào khoảng thế kỷ 19 ở khu vực eo biển Melaka với trạm chổ tinh xảo theo kiểu Trung Quốc, gạch lát từ Anh.
Thời gian dành để du lịch ở đây là 30-45′.
Khu vườn Tropical spice garden
Nằm ở vùng tương đối xa xôi hẻo lánh của Penang. Nơi đây đặc biệt cây cổ thụ, có nhiều loại hoa, với hồ nước mát nên sẽ thấy rất nhẹ nhõm, thời gian tham quan du lịch chỉ cần 30 phút.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 3N2D giảm giá khuyến mãi
Miếu Quan Âm (Kuan Yin)
Miếu khá thiêng dù kiến trúc không có gì đặc sắc.
Du lịch đảo Penang - Malaysia tham quan ở chùa quan Âm
Du lịch đảo Penang - Malaysia tham quan ở chùa quan Âm
Khu nhà gỗ Chew Jetty
Đây là một trong các di sản thế giới đã được UNESCO công nhận, đặc sắc bởi khu nhà gỗ trên sông này được xây dựng bởi những người di cư từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Tham quan khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thời gian như đóng băng với những ngôi nhà đơn xơ, lối đi bé, màu sắc gỗ trên tường cổ xưa.
Khu nhà này không rộng, nên chỉ cần 45 phút để tham quan là đủ.
Khu nhà nhiều màu sắc Blue mansion-Chong Fatt Tze mansion-14 Leith Street
Điểm nổi tiếng là màu sắc của khu nhà. Các ngôi nhà có sư kết hợp bởi kiến trúc phương Tây và phương Đông trong các chi tiết mái, cửa sổ, cầu thang, hành lang. Khu nhà này không lớn lắm, nên nên tham quanlà 30 phút.

Cánh đồng bướm (Butterfly farm)
Nơi đây nổi bật với nhiều loại Bướm, bay nhiều nơi và hồn nhiên đậu lên người khách. Thời gian tham quan khoảng 2 giờ là đủ.
Xem thêm: Tour du lich Malaysia gia re tron goi 2015
Đền rắn
Đúng như tên gọi, đền có nhiều loại rắn nên sẽ là trải nghiệm rất thú vị nếu có thể đi vào đền.
Thời gian tham quan du lịch từ 15-30′.
Bãi biển Batu Ferrringhi
Dù không phải bãi biển hấp dẫn khi du lịch Malaysia Bãi biển chính của Penang là Batu Ferringhi với nhiều khu nghỉ dưỡng cũng như nhiều trò chơi như nhảy dù, cưỡi ngựa.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi Eastern Phoenix Travel – 01299.699.988
Email:phuonghoangtours@gmail.com
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top