Tour du lịch Singapore -thăm quan và vui chơi ở quốc đảo sư tử với những phong cảnh đặc sắc, con người hiền lành, hiếu khách với các món ăn truyền thống của Singapore. . Quan trọng là nếu để khám phá phong tục tập quán nơi đây thì việc lựa chọn những món ăn truyền thống của đất nước bạn là điều mà ai cũng thích thú và có những món ăn mà họ sẽ không bao giờ quên.


10 món ăn dưới đây sẽ làm chuyến đi du lịch Singapore của bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị, cũng như hiểu biết về đất nước này hơn:

1 . Để đánh giá món Chui Kueh bạn thưởng thức có ngon hay không, hãy kiểm tra độ mịn và mượt của bánh.

2. Chai tow kuay:

Món ăn dù chế biến đơn giản, nhưng vẫn rất ngon và phổ biến ở đây. Món này được làm từ bột gạo và củ cải trắng cắt miếng nhỏ xào với nước sốt tương. Khi ăn sẽ ăn cùng rau, trứng và nước sốt cá, cảm nhận vị thơm ngon, béo ngậy của nước sốt.


thuong-thuc-chai-tou-kauy-du-lich-singpore

3. Chili crab (hay gọi là cua sốt ớt)

Món ăn truyền thống và nổi tiếng của Singapore. Với nguyên liệu chính là loại cua biển to với ớt cay. Sẽ là trải nghệm cực kỳ thú vị cho những bạn thích du lịch và đồ ăn cay.
Xem thêm:  Tháng 8 du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội
4. Cơm gà Singapore:

Cơm và thịt gà là 2 nguyên liệu chính của món ăn này. Gạo để làm được lấy từ những loại gạo cho ra những hạt cơm căng mọng, thơm ngon, nấu cùng nước luộc gà béo ngậy, ăn cùng với thịt gà được thái lát mỏng hòa quyện để lại dư vị khó quên cho du khách khi thưởng thức.

5. Laksa:

Một trong những món ăn khá giống với Laska của Malaysia được kết hợp giữa mỳ sợi với các loại hải sản khác như tôm, mực và chả cá và được nấu trong nước cari cốt dừa vừa cay cay vừa béo ngậy.

6. Cháo ếch Singapore:

Đây là món ăn nổi tiếng được nhiều người biết đến và yêu thích khi đến du lịch Singapore. Đã đến với Singapore thì cháo ếch là món ăn không thể bỏ qua, cháo được nấu trong nồi đất kết hợp cùng mùi hương đặc trưng từ thịt ếch, hành cùng vị cay hơi nồng của ớt sẽ mang đến cho những thực khách những mùi vị khó mà cưỡng lại được.
Xem thêm: Du lịch Singapore giá rẻ 3 ngày 2 đêm chỉ với 12 triệu đồng
7. Cá đuối nướng:

Tên khác được mọi người biết đến khá nhiều là cá đuối Sambal, được ướp lạnh với nước sốt Sambal, sau đó cuộn cá vào trong lá chuối và đem nướng. Khi ăn, mùi thơm của cá nướng cùng vị cay của ớt kết hợp với nhau sẽ kích thích vị giác của người ăn khiến họ chỉ muốn ăn mãi không thôi.

8. Hokkien Mee:

Đây là môt trong những món ăn truyền thống của Malaysia, nhưng khi du nhập đến singapore thì món mỳ này có biến đổi công thức đi một chút. Món mỳ này được xào khô sau khi đã nấu chín qua nước luộc hải sản. Mỳ được xào cùng với tôm, mực ống và mỡ lợn.

9. Ice Kachang

Một trong những món tráng miệng bạn không thể bỏ qua chính là Ice Kachang - với nguyên lệu chính là đá bào, đậu đỏ và thạch với nhiều màu sắc khác nhau.
ice_kachang-du-lich-singapore

10. Rojak
Là món salad kết hợp giữa rau và trái cây cùng mực xào, đậu hũ chiên và trứng bắc thảo, phủ lên trên là đậu phộng xay nhỏ. Ngọt và cay là hương vị chính của món ăn này nhưng được kết hợp với nhau khá hài hòa.
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top