Người Châu Á vốn có tính hiếu khách và truyền thống tiếp đãi nồng hậu trong phòng khách của gia đình mỗi khi có ai đó đến thăm.Vì vậy phòng khách là không gian sống, sinh hoạt và cũng là vị trí rất quan trọng trong nhà bởi đó là nơi thể hiện phong cách, lối sống của các thành viên và người chủ của ngôi gia đó. Để phòng khách của mỗi gia đình đều lung linh và sang trọng, chúng tôi xin “mách” nhỏ một số ý tưởng và cũng là kinh nghiệm trong việc trang trí phòng khách thật đẹp với thảm trang trí nội thất.




Trước khi chọn các vật dụng để trang trí thì quý khách nên chú ý đến kích thước và màu sắc của phòng khách để lựa chọn các chi tiết trang trí như thảm trang trí nội thất, bàn, ghế, tủ trưng bày, kệ tivi, rèm treo,… để những chi tiết này kết hợp với diện tích và không gian tạo nên một tổng thể hài hòa.
Chọn thảm trang trí cho phòng khách

MONACO 444 Nougat

Bàn phòng khách nên chọn những chiếc bàn nhỏ gọn, để lấy điểm nhấn từ trung tâm của không gian phòng khách.

tham trang tri noi that rất hữu dụng trong phòng khách nhất là phòng khách có sử dụng sàn gỗ một mặt để tạo sự êm ái và tôn lên vẻ đẹp của mặt sàn cũng như tạo một điểm nhần làm tôn lên vẻ đẹp của các chi tiết nội thất. Bên cạnh đó, thảm trang trí cũng giúp bảo vệ mặt sàn gỗ rất tốt, hạn chế thức ăn, nước uống rơi vãi trên mặt sàn.
Nên chọn thảm trang trí có màu sắc và hoa văn nổi, tương phản hoặc đan xen nhiều màu để tạo những đường nét trang trí cho mặt sàn đồng thời mang lại sự giao thoa về màu sắc, tạo cảm giác mới lạ, ấn tượng cho phòng khách. Đối với phòng khách có diện tích hạn chế thì thảm thang trí cũng có thể dùng được với kích thước vừa phải.

Cách chọn bàn ghế trang trí phù hợp thảm trang trí

MONACO 444


Bàn, ghế thường được đặt ở vị trí trung tâm của phòng khác để từ đó có những cách bài trí, sắp xếp là lựa chọn những chi tiết trang trí khác. Đối với những phòng khách chật hẹp thì nên chọn một bộ bàn ghế vừa phải không nên quá khổ vì sẽ tạo một sự không cân xứng cho không gian phòng khách, màu sắc nên là những màu sáng như màu trắng xám, màu vàng nhạt,..Đối với phòng khách có không gian rộng lớn thì bàn ghế nên chọn những bộ có thiết kế sải dài, màu nóng ấm như màu vàng đồng, đỏ, hoặc nâu để tạo một cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Với một số ý tưởng thiết kế nho nhỏ cho phòng khách chúng tôi hy vọng rằng sẽ mang lại cho quý khách một không gian sinh hoạt và đón khách đẹp, sang trọng và vô cùng thoải mái, ấm cúng
Để được tư vấn thêm về sản phẩm tham trang tri, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top