Thảm trang trí đang là mốt trong trang trí nội thất hiện nay. Phong phú về màu sắc, đa dạng về chất liệu của thảm sẽ tạo nên một không gian êm ái và thân thiện cho căn phòng của bạn.







Một số loại thảm trang trí nội thất

Thảm Lông Cừu: Làm từ lông cừu mền mại và ấm áp. Lưu ý không được giặt bằng bột giặt thông thường mà phải dùng dầu giặt chuyên dụng hoặc dầu gội đầu để làm sạch.
Thảm Sợi: Các sợi đan xen khá dày có độ dài bằng nhau tạo cảm giác mềm mại và sang trọng. Loại này rất thích hợp cho những không gian thân mật, ấm cúng như phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ.
Thảm mây cói: Thích hợp cho nội thất bằng gỗ và cùng một tông màu thảm mây cói là sự lựa chon phá cách, tạo được sự chú mà vẫn giữ được nét trẻ trung.
Thảm vân gỗ: Thảm mang hoa văn vân gỗ, cấu tạo kiểu móc kép, những soại thảm có độ dài đa dạng, bề mặt thảm tạo nên vẻ sang trọng hơn loại móc đơn, thích hợp cho phòng nhiều người sinh hoạt.
Thảm Len: Len là loại sợi tự nhiên duy nhất được sử dụng nhiều nhất để làm thảm. Đặc điểm của thảm len là vệ sinh đơn giản, trông gần như mới sau khi làm vệ sinh.




Chất liệu thảm trang trí
Hoà vào với không gian nội thất, những tấm thảm không chỉ giúp cho căn phòng sang trọng, ấm cúng mà còn tạo sự êm ái, dễ chịu cho đôi bàn chân của bạn.
Thảm có nhiều chất liệu khác nhau, từ thiên nhiên đến nhân tạo như thảm len, tơ, lông cừu, sợi… tuỳ theo mục đích và nhu cầu sử dụng của cơ quan, gia đình mà bạn có thể chọn tấm thảm như ‎ý
Ở phòng khách, lối ra vào, hành lang ...nên chọn thảm có độ dày và độ bền cao. Những chỗ ít đi lại như phòng ngủ có thể chọn thảm sợi mềm mại.
Khi sử dụng để trang trí cần chú ý cách lựa chọn thảm cho phù hợp với phong cách thiết kế, kiểu dáng của vật dụng nội thất.

Sự kết hợp màu sắc hài hòa



Thảm có tính năng chống tích điện, giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn, tạo cho không gian sống yên tĩnh và sang trọng, ấm áp hơn. Những tấm thảm hoa văn thanh nhã, màu sắc ôn nhu rất lý tưởng với phòng ngủ, lấy sự yên tĩnh làm yếu tố hàng đầu. thảm tạo điểm nhấn làm nổi bật đồ nội thất với cách sử dụng tương phản về màu sắc. Một tấm thảm nhỏ, màu sắc rõ nét, òa hợp với bộ ghế salon sẽ khiến cho phòng khách của bạn trở nên ấn tượng, lộng lẫy.
Hiên nay thảm được dệt nhiều mẫu tinh tế, đa dạng. Với công nghệ hiện đại sản xuât ra loại thản móc đơn, móc kép nhiều cấp độ, theo các cách khác nhau. Các cấu trúc vồng lên, có chấm hay hoa sẽ giúp cá tính riêng cho căn phòng. Thảm một màu và mặt trơn dễ hòa nhâp. Và nội thất có sẵn.  Tuy nhiên bạn có thể sáng tạo bằng cách kết hợp màu sắc và cấu trúc khác nhau. Chẳng han bạn có một căn phòng phong cách đơn giản, tĩnh lặng thì một tấm thảm có gam màu cơ bản: đen và trắng là lựa chọn hàng đầu. Thảm màu đỏ đậm hợp với sự sang trọng, thu hút, trong khi màu xanh nhạt hoặc màu xanh lá cây thể hiện tình yêu thiên nhiên của bạn.
Chọn nhà cung cấp thảm trang trí
Những nhà cung cấp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn một tấm thảm như ý. Họ sẽ tư vấn cho bạn tất cả những gì bạn yêu cầu và đưa ra  thời gian bảo hành cho từng loại thảm. Điều này giúp cho bạn tránh những rắc rối có thẻ xảy ra sau này. Mua thảm trải sàn là một đầu tư dài hạn cần xác định số tiền mà bạn muốn đầu tư cũng như thời han sử dụng tương ứng. bạn không nên có ý định sử dụng những tấm thảm trong vài chục năm nhưng cũng đừng thay đổi chúng trong vòng vài tháng chỉ vì chất lượng quá kém.
Giá thành được quyết định dựa trên những nhân tố cấu thành thảm như: loại sợi, cách dệt, kiểu dáng, nhà sản xuất. Ngoài ra cần tính thêm các chi phí về nhân công lắp đặt, chuyển dịch đồ đạc, sửa chữa nền và những nhu cầu đặc biệt mà bạn có thể có. Tốt nhất bạn hãy nhờ nhà cung cấp thảm tính toán giúp dựa trên bản vẽ nơi trải thảm.
Để được tư vấn thêm về sản phẩm thảm trang trí, quý khách vui lòng liên hệ 0987524275 (Mrs. Nhung) để được tư vấn nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất 
 
giaythethaosuperfake.com © 2015. All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn .
Top